(84-28) 7108 6999

TUYỂN DỤNG

Nhân viên giám sát kinh doanh 04-02-2017

Bộ phận: Kinh Doanh | Ngay hết hạn: 31/12/2017

Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm: lên lịch làm việc, quản lý giờ giấc làm việc, thái độ phục vụ, kỹ năng tư vấn.

- Huấn luyện, kèm cặp và nâng cao kỹ năng thực tế cho nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm.

- Triển khai công việc và chỉ tiêu doanh số đến từng quầy, từng nhân viên nhằm khai thác tối đa doanh thu và thị trường trong khu vực, hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.

- Quan hệ và chăm sóc đại lý đối tác.

- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Quản lý kinh doanh.

- Thu thập thông tin: thị trường, đại lý, đối thủ cạnh tranh và báo cáo phản hồi vè phòng Quản lý kinh doanh.

- Đề xuất các chương trinh Marketing, khuyến mãi cho khách hàng, Đại lý trong khu vực để thúc đẩy doanh số.

- Thực hiện báo cáo theo quy định.

Kỹ Năng

- Số lượng: mỗi tỉnh 01 người

- Tuổi 25-33, Ưu tiên Nam

- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên; Biết tiếng Anh cơ bản, sử dụng Word, Excel.

- Độc lập, tự tin, có óc tổ chức, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.

- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính.

- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ + Phụ cấp: 1.200.000 VNĐ + Thưởng theo doanh số

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần

- Thời gian đào tạo và thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.

- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.

- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.

- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).

- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật


(Khu vực: Đak Nông, Bình Thuận, Đà Nẵng, Gia Lai, Quảng Ngãi, Đak Lak)

Nhân viên tư vấn kinh doanh 04-02-2017

Bộ phận: Kinh Doanh | Ngay hết hạn: 31/12/2017

Mô tả công việc

- Chào đón và tư vấn khách hàng về dịch vụ hỗ trợ cho vay tiêu dùng

- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin khách hàng

- Nhập những thông tin liên quan của khách hàng để làm hồ sơ vay

- Gửi hồ sơ vay của khách hàng về cho bộ phận thẩm định

- Thông báo kết quả thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn các thủ tục liên quan

- Hỗ trợ thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh

- Nỗ lực đạt chỉ tiêu theo từng Đại lý

- Duy trì mối quan hệ tốt với đại lý và đồng nghiệp

- Thực hiện báo cáo hằng ngày về công ty

- Những công việc khác theo chỉ định của cấp trên

Kỹ năng

- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.

- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính.

- Từ Trung Cấp trở lên; Biết tiếng Anh cơ bản, sử dụng Word, Excel.

- Mức lương: 4.050.000 VNĐ + Thưởng theo doanh số (thu nhập trung bình từ 5.000.000 VNĐ ~ 7.000.000 VNĐ)

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 ngày hoặc 6 ngày/ tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật (CN) là 2 ngày làm việc chính, đi làm ngày CN ngoài việc nghỉ bù còn được hưởng thêm 100% lương.

- Thời gian đào tạo và thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.

- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.

- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.

- Được phát đồng phục (áo sơ mi) khi đi làm.

- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).

- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật

Vui lòng điền thông tin cá nhân và đính kèm hồ sơ theo mẫu

Thông Tin Cá Nhân
(* là thông tin bắt buộc)


*


*


*


*


*

Giới tính: NamNữ


*


*

Hồ sơ đính kèm


file định dạng *.pdf, *.doc và không được vượt quá 5MB

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Phòng Nhân sự JIVF.
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà CENTEC, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: (84-8) 7109-3870
Fax: (84-8) 5404-3882
Email: recruit@jaccs.com.vn