Hỏi đáp

Nếu bạn chưa tìm thấy câu trả lời hài lòng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng trang Liên hệ

Tôi có thể đăng ký vay ở đâu?

– Bạn có thể đăng ký tại website này bằng cách nhấp vào sản phẩm và chọn sản phẩm mong muốn.

– Bạn có thể gọi cho chúng tôi theo Hotline (028) 7108 6999 để được tư vấn.

– Bạn có thể đến trực tiếp các điểm giới thiệu dịch vụ của JACCS Tại đây.

Tôi cần có những giấy tờ gì khi đi vay?

– Bạn vui lòng liên hệ Hotline (028)7108 6999 để được tư vấn cụ thể đối với từng sản phẩm.

Tôi trả góp hàng tháng bằng cách nào?

– Bạn có thể thanh toán tại Bưu điện, Payoo, Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank…

– Chú ý tham khảo hướng dẫn thanh toán (link với hướng dẫn thanh toán)

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không thể thanh toán đúng hạn?

– Khi thanh toán trễ hạn bạn sẽ phải chịu lãi suất quá hạn theo quy định hợp đồng. Ngoài ra, việc thanh toán trễ hạn có thể ảnh hưởng đến thông tin tín dụng của bạn trên trang Thông tin tín dụng của Ngân hàng nhà nước (CIC).

Tại sao tôi lại nhận tin nhắn hằng tháng của JACCS?

– Trước ngày đến hạn thanh toán, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng ngày thanh toán kế tiếp cùng với thông tin hợp đồng để tiện cho việc thanh toán. Việc thông báo này chỉ để đảm bảo việc bạn thanh toán đúng thời hạn, đủ số tiền, tránh trường hợp bạn đóng trễ, thiếu số tiền phải thanh toán làm phát sinh lãi quá hạn theo quy định cũng như ảnh hưởng đến CIC của bạn.

Tại sao tôi đã đóng tiền nhưng vẫn bị JACCS gọi điện thoại hoặc gởi tin nhắn nhắc nợ?

– Nếu bạn vừa thực hiện giao dịch thanh toán trong vòng 24h (không tính thứ Bảy, Chủ nhật hoặc ngày Lễ, Tết) thì số tiền thanh toán có khả năng vẫn chưa được chuyển đến hệ thống của JACCS. Vì vậy,

  • + Bạn hãy luôn nhớ giữ lại giấy nộp tiền để đối chiếu kiểm tra khi cần thiết.
  • + Bạn nên thanh toán trước ngày đến hạn thanh toán một vài ngày để hạn chế tối đa các trục trặc gây nên do hệ thống chuyển tiền và đảm bảo tiền chuyển vào hợp đồng đúng hạn.

– Nếu bạn đã thực hiện giao dịch thanh toán sau 24h, bạn có thể gọi Hotline (028) 7108 6999 để được hỗ trợ.

Tôi có thể thanh toán trước hạn được không?

– Bạn vui lòng gọi Hotline (028) 7108 6999 để được hướng dẫn chi tiết.

Tôi muốn thay đổi số điện thoại liên lạc được không?

– Được, bạn vui lòng gọi Hotline (028) 7108 6999 để được hướng dẫn thủ tục cần thiết và hoàn tất việc cập nhật.

Tôi có thể thay đổi ngày thanh toán được không?

– Bạn không thể thay đổi ngày thanh toán hàng tháng được sau khi hợp đồng được ký kết.(Trường hợp vì một số lý do cá nhân bạn không thể thanh toán theo ngày quy định, bạn nên thanh toán sớm hơn ngày quy định, lúc này số tiền bạn nộp vào sẽ được hiểu là số tiền thanh toán của kỳ thanh toán đó)

Khi nào tôi có thể nhận bản chính Giấy đăng ký xe?

– Sau khi Hợp đồng vay hoàn tất và kết thúc, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ bạn nhận lại Giấy đăng ký xe. Bạn vui lòng gọi Hotline (028) 7108 6999 để được hỗ trợ.