THÔNG BÁO NGỪNG PHÁT HÀNH THẺ VÀ GIỚI HẠN THỜI HẠN HIỆU LỰC CỦA SẢN PHẨM THẺ

01/10/2024 17:26:02

Công ty Tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS (JIVF) chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn quan tâm, tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của JIVF trong suốt thời gian qua.

JIVF luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, chính sách và chiến lược kinh doanh của công ty. Theo kế hoạch phát triển kinh doanh lâu dài cũng như mong muốn tập trung năng lực phát triển sản phẩm chủ lực, JIVF trân trọng thông báo ngừng phát hành sản phẩm Thẻ/ ngừng cung cấp dịch vụ Thẻ từ ngày 01/10/2024 (“Ngày thông báo”) và giới hạn thời hạn hiệu lực Thẻ đến ngày 30/12/2024.

Đối với khách hàng đang sử dụng sản phẩm Thẻ/ dịch vụ Thẻ tại JIVF sẽ được hỗ trợ theo thông tin sau:

1. Khách hàng có Thẻ hết hạn hiệu lực sử dụng và không phát sinh dư nợ và/hoặc không còn dự nợ sẽ được chấm dứt sử dụng Thẻ từ ngày thông báo.

2. Khách hàng có Thẻ hết hạn hiệu lực sử dụng và còn dư nợ sẽ không được gia hạn và phải thực hiện nghĩa vụ thanh toán dư nợ Thẻ đã phát hành theo quy định cho đến khi hoàn tất nghĩa vụ thanh toán.

3. Khách hàng đã được phát hành Thẻ nhưng chưa kích hoạt, sẽ không hỗ trợ kích hoạt Thẻ và chấm dứt sử dụng Thẻ từ ngày thông báo.

4. Khách hàng đã được phát hành Thẻ, đã kích hoạt, chưa đóng phí thường niên và chưa phát sinh dư nợ sẽ được chấm dứt sử dụng Thẻ từ ngày thông báo.

5. Khách hàng đã được phát hành Thẻ, đã kích hoạt, đã đóng phí thường niên nhưng chưa phát sinh dư nợ sẽ được chấm dứt sử dụng thẻ từ ngày thông báo và sẽ được hoàn phí thường niên.

6. Khách hàng đã sử dụng Thẻ và đang có nợ xấu sẽ được hủy thời hạn hiệu lực Thẻ từ ngày thông báo và thực hiện nghĩa vụ tất toán dư nợ Thẻ đã phát hành theo quy định.

7. Khách hàng có Thẻ hết hạn sử dụng trước 01/01/2025 có dư nợ tốt. JIVF ngừng gia hạn Thẻ, quý khách vẫn thực hiện thanh toán dư nợ Thẻ đã phát hành theo quy định cho đến khi hoàn tất nghĩa vụ thanh toán.

8. Khách hàng đang sử dụng Thẻ, có dư nợ tốt và Thẻ vẫn còn hiệu lực từ sau ngày 01/01/2025. JIVF giới hạn thời hạn hiệu lực đến ngày 30/12/2024, quý khách vẫn tiếp tục thực hiện thanh toán dư nợ Thẻ đã phát hành theo quy định cho đến khi hoàn tất nghĩa vụ thanh toán. Đối với khách hàng đã hoàn thành thanh toán phí thường niên trong năm 2024 sẽ được hoàn phí.

Nghĩa vụ thanh toán dư nợ Thẻ và các nghĩa vụ liên quan khác vẫn thực hiện theo quy định tại hợp đồng đã ký. Cần tư vấn thêm thông tin hoặc tư vấn tất toán Thẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 028 7107 7799 hoặc 028 7108 6999 để được hỗ trợ tư vấn.

Bên cạnh đó, JIVF cũng mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm kinh doanh của chúng tôi. Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tài chính sau:

sanpham

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.