MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý và xử lý công việc nhóm trong việc nhắc nhở thanh toán các khách hàng quá hạn.
– Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên một làm việc hiệu quả.
– Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Dựa vào dữ liệu khách hàng trên hệ thống, phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên.
– Chủ động lên kế hoạch nhắc nhở việc thanh toán, bao gồm: thanh toán tới hạn và thanh toán trễ hạn:
+ Xem xét các khoản vay của khách hàng và thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên quan)
+ Đưa ra chiến lược cho nhân viên nhằm thu nợ hiệu quả.
– Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhóm và của nhân viên.
– Giải quyết những vấn đề nội bộ giữa nhân viên với nhau, hoặc với những phòng ban liên quan.
– Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
– Phụ trách các yêu cầu khẩn và yêu cầu khác từ cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật.
– Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát trong lĩnh vực Thu hồi nợ.
– Thành thạo Tiếng Anh, nói và viết.
– Sử dụng thành thạo World và Excel
– Có khả năng giao tiếp và quản lý tốt
– Có thể tăng ca và làm việc dưới áp lực cao
– Chăm chỉ, chính xác, cẩn thận và có trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI
– Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
– Thời gian làm việc theo ca (8 giờ/ ngày), 5 ngày/ tuần
– Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
– Được mua Bảo Hiểm Tai Nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
– Thưởng cuối năm
– 12 ngày phép năm và cộng thêm theo thâm niên