MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
– Làm việc với các đơn vị thu hồi nợ hàng tháng, đồng thời kiểm tra hiệu quả thực hiện.
– Theo dõi và thống kê dữ liệu để hạn chế rủi ro. Phân bổ hồ sơ cho nhân viên thu hồi trực tiếp.
– Hỗ trợ các nhân viên hoàn thành công việc thu hồi nợ.
– Phân tích, đánh giá tình trạng nợ và đề xuất các giải pháp để hạn chế rủi ro tối thiểu
– Hỗ trợ Quản lý triển khai và xem xét cập nhật quy trình thu hồi nợ và đưa ra sáng kiến
– Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ năm theo yêu cầu.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
– Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu cấp trên đưa ra.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật.
– Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát trong lĩnh vực Thu hồi nợ.
– Thành thạo Tiếng Anh, nói và viết tốt
– Sử dụng thành thạo World và Excel
– Có khả năng giao tiếp và quản lý tốt
– Có thể tăng ca và làm việc dưới áp lực cao
– Chăm chỉ, chính xác, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI
– Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
– Thời gian làm việc theo ca (8 giờ/ ngày), 5 ngày/ tuần
– Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
– Được mua Bảo Hiểm Tai Nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
– Thưởng cuối năm
– 12 ngày phép năm và cộng thêm theo thâm niên