CẢNH BÁO TIN GIẢ, SAI SỰ THẬT TRÊN MẠNG XÃ HỘI LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN UY TÍN CỦA CÁ NHÂN VÀ CÔNG TY JIVF

14/06/2022 15:43:05

Kính gửi: Quý Khách hàng

Gần đây, Công ty JACCS (JIVF) nhận được một số tin giả, sai sự thật trên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến uy tín của Công ty và nhân viên đang làm việc tại JIVF. Do vậy, Quý Khách vui lòng cần lưu ý các nội dung sau:

1. Quý khách cần cảnh giác với các tin giả, tin bịa đặt sai sự thật trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram, thông tin trên mạng internet nhằm bôi nhọ danh dự cá nhân, gây ảnh hưởng đến uy tín của Công ty JIVF.

2. Các tin giả mạo thường được cắt ghép các hình ảnh cá nhân với nội dung bịa đặt, vu khống, đăng tải và tiết lộ thông tin cá nhân (như họ tên, ngày sinh, số điện thoại, CMND, hộ khẩu, v.v…) nhằm xúc phạm nhân phẩm, làm cho nạn nhân bị mất danh dự với cộng đồng xã hội (vu khống họ là đường dây lừa đảo), đồng thời bôi nhọ thương hiệu Công ty trên mạng xã hội.

3. Quý khách cần kiểm chứng thông tin trước khi chia sẻ, bình luận, nói “KHÔNG” với những thông tin sai sự thật để góp phần xây dựng môi trường thông tin mạng an toàn, văn minh.

4. Quý khách cần thận trọng khi trao đổi, cung cấp các thông tin cá nhân trên các trang mạng xã hội, đặc biệt lưu ý không cung cấp, đăng tải những giấy tờ, tài liệu, thông tin liên quan đến cá nhân, nơi cư trú, nơi làm việc của mình hay người thân, vì kẻ xấu có thể lợi dụng để khai thác thông tin, lừa đảo và khủng bố tài khoản cá nhân.

5. JIVF là Công ty được thành lập và hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam, hoạt động dưới sự kiểm soát và chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Do vậy, Quý khách lưu ý tìm hiểu kỹ các thông tin có liên quan trước khi đăng tải, phát tán trên mạng xã hội, ứng dụng di động liên quan đến JIVF. Đối với các thông tin thất thiệt, vu khống những nhân viên hiện đang làm tại Công ty, JIVF sẽ bảo vệ danh dự của nhân viên cũng như danh tiếng của Công ty bằng cách phối hợp với cơ quan Công an, Cục An ninh mạng để ngăn chặn và xử lý nghiêm theo pháp luật quy định đối với các hành vi vi phạm của các đối tượng đăng tin sai sự thật này.

6. Nếu Quý khách cần biết thêm thông tin hoặc cần giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi số hotline: (028) 7108 6999 hoặc (028) 5404 3870 – Ext: 682/607.

 

Trân trọng,