JACCS – TÉP BẠC: HỢP TÁC TRIỂN KHAI CÁC GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG NUÔI THỦY SẢN

03/06/2022 16:56:04

Ngày 25/05/2022, tại trụ sở chính Công ty Tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa JACCS và Công ty TNHH TÉP BẠC. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai bên.

Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác, JACCS và TÉP BẠC mong muốn hỗ trợ nhà nông giảm thiểu nỗi lo tài chính, an tâm nuôi trồng, gia tăng năng suất, đóng góp vào việc phát triển ngành thủy sản Việt Nam thông qua “Chương trình vay mua sản phẩm vật tư, máy và thiết bị nuôi thủy sản” của JACCS, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 500 triệu, thời hạn trả góp linh hoạt đến 60 tháng, lãi suất thấp, giải ngân nhanh chóng đáp ứng tối đa nhu cầu vay vốn của khách hàng.

TÉP BẠC là đơn vị cung cấp thông tin và sản phẩm ứng dụng cho các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực thủy sản.

–  Website tepbac.com là kênh thông tin thủy sản hàng đầu Việt Nam với hơn 300.000 lượt truy cập mỗi tháng và hơn 20.000 thành viên.

–  Tepbac eShop- Sàn thương mại điện tử đầu tiên của ngành thuỷ sản, với hơn 2,000 sản phẩm và hơn 100 cửa hàng từ các thương hiệu hàng đầu, nơi người nông dân dễ dàng mua được nhiều sản phẩm vật tư chất lượng với giá ưu đãi. Đặc biệt với hình thức thanh toán trả góp theo chương trình vay mua sản phẩm vật tư, máy và thiết bị nuôi thủy sản của JACCS, việc mua sắm trở nên dễ dàng và tiện lợi.

–  Nền tảng quản lý trại nuôi từ xa với hệ thống thiết bị IOTs thông minh như máy đo môi trường tự động liên tục, Tủ điều khiển tự động, máy cho ăn thông minh …

Và phần mềm Farmext giúp nông dân tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro trong quá trình nuôi.

Link tham khảo: https://farmext.com/about/vi/

Khi cần tìm hiểu về chương trình, Quý khách vui lòng gọi Hotline: (028) 7108 6999 hoặc gởi tin nhắn đến Website/Facebook/Zalo JACCS để được tư vấn!

– – – – – – – – – – – – – – – –

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS

Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://jaccs.com.vn/

Mail: 𝐧𝐡𝐚𝐧𝐡𝐨𝐬𝐨@𝐣𝐚𝐜𝐜𝐬.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧

Zalo: zalo.me/3880943233972640748

#JACCS #JACCSVietNam #CongtyTaichinhJACCSVietNam