JACCS VIỆT NAM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MUA ÔTÔ TRẢ GÓP

01/04/2016 12:30:21
Với chương trình “Không cần trả trước – rước ngay xế yêu”, tùy theo điều kiện, khách hàng không cần phải trả trước bất cứ đồng nào khi mua xe. 

Ngày 18/3 vừa qua, tại Đại lý Chevrolet An Thái, số 464 Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM, Công ty JACCS Việt Nam đã tổ chức lễ trao xe cho anh Trần Ngọc Minh và chị Ngô Thị Kim Ngân trong chương trình “Không cần trả trước – rước ngay xế yêu”. Tham dự sự kiện có ông Hiroshi Miyamoto – Tổng giám đốc JACCS Việt Nam và ông Bùi Văn Tuấn, Giám đốc Chevrolet An Thái.

Khách hàng Trần Ngọc Minh cho biết anh rất thích ôtô nhưng chưa có ý định mua xe vì tài chính tích lũy chưa đủ. Một lần đi chung với người bạn tới xem tham khảo, qua lời gợi ý và giới thiệu dịch vụ của người bán hàng trong đại lý, anh đã thực hiện được sớm hơn giấc mơ sở hữu ôtô.

“Chúng tôi luôn mong muốn là đối tác uy tín và bền vững với tất cả những đại lý phân phối ôtô, cùng nhau thịnh vượng, mở rộng doanh số bán, cũng như mang lại lợi ích dịch vụ vay tiêu dùng trả góp ôtô dễ dàng, linh động cho nhiều khách hàng. Công ty cũng muốn nâng cao sự cạnh tranh bằng những giá trị thiết thực cho từng khách hàng, luôn thỏa mãn và thấu hiểu nhu cầu để tư vấn gói dịch vụ vay tốt, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình”, ông Hiroshi Miyamoto – Tổng giám đốc JACCS cho biết.

“Không cần trả trước – rước ngay xế yêu” là thông điệp mà JACCS mang đến cho tất cả khách hàng có nhu cầu sở hữu ôtô nhưng còn chưa đủ tài chính. Công ty có 5 năm kinh nghiệm, am hiểu và nghiên cứu sâu những nhu cầu, khó khăn trong vay tiêu dùng của người Việt với hơn 800 nhân viên chuyên nghiệp, 600 điểm giới thiệu kinh doanh cùng hàng trăm đối tác phủ rộng trên toàn quốc và 150.000 khách hàng sử dụng dịch vụ của JACCS.

Khi đưa sản phẩm vay trả góp mua ôtô ra thị trường, JACCS muốn cung cấp thêm sự lựa chọn cạnh tranh, đáng tin cậy và chuyên nghiệp tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn mở ra cơ hội hợp tác đối với tất cả các thương hiệu ôtô, nhà phân phối, mang lại thịnh vượng cho các bên, thúc đẩy phát triển thị trường ôtô Việt Nam.

Sản phẩm cho vay mua ôtô của JACCS khá đơn giản và thuận tiện do hệ thống nhân viên tư vấn phủ đầy các tỉnh, thành phố lớn, hoạt động 24/7 nên khách hàng có thể yêu cầu phục vụ bất kể thời điểm nào trong tuần. Khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng minh nhân dân, chứng từ thu nhập theo tư vấn của nhân viên JACCS, trong 24 giờ sẽ nhận được kết quả, bất kể là chủ nhật hay ngày lễ.

Các khoản cho vay của JACCS với hợp đồng mua trả góp ôtô có giá trị tối thiểu 50 triệu đồng và tối đa 800 triệu đồng, khoản thanh toán tối thiểu 1,5 triệu đồng, giá trị cho vay tối đa 70% giá trị xe mới với thời hạn cho vay 12-60 tháng. Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra mức lãi suất lựa chọn linh động, cạnh tranh như 7,99% cho 6 tháng đầu hoặc 9,99% cho 12 tháng đầu tiên, sau đó lãi suất từ 10,5% một năm sẽ được áp dụng cố định suốt thời gian vay.

Công ty tài chính TNHH một thành viên quốc tế Việt Nam (JACCS Việt Nam) thành lập vào năm 1954, chuyên cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho mục đích sử dụng tại các cửa hàng ở Hakodate, Hokkaido, Nhật Bản. Dưới triết lý sáng lập đề cao sự tín nhiệm (Trust) và đáng tin cậy (Reliability), công ty không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh vào các thị trường tăng trưởng tại châu Á. Với tổng giá trị các hợp đồng mới vượt 3,061 tỷ yên, JACCS là một trong những cái tên hàng đầu trong mảng tín dụng cho người tiêu dùng của Nhật Bản.

Công việc kinh doanh chính của JACCS bao gồm kinh doanh tín dụng, thẻ tín dụng và tài chính gồm bảo đảm tín dụng và các hoạt động khác. Công ty là thành viên của Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ (MUFG) hàng đầu thế giới, trong đó MUFG là cổ đông chiến lược của Vietinbank với khoản đầu tư 18.000 tỷ đồng.

Tập đoàn JACCS mở rộng, tập trung vào khu vực ASEAN. JACCS bắt đầu mảng kinh doanh ở nước ngoài với việc cung cấp các dịch vụ cho vay mua xe máy ở Việt Nam năm 2010 và tiếp đó triển khai các dịch vụ cho vay mua xe máy tại Indonesia năm 2012. Tháng 4/2015, JACCS Việt Nam đã trở thành nhà phát hành thẻ tín dụng liên kết Nhật Bản. Công ty phát hành thẻ tiền mặt, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng cá nhân, vay mua hàng điện tử gia dụng.

Mới đây, công ty bắt đầu tham gia vào lĩnh vực cho vay mua ôtô, một nhu cầu thiết thực mà thị trường Việt Nam đang phát triển mạnh, cần có những công ty tài chính thấu hiểu và uy tín, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và thúc đẩy được doanh số bán hàng của các nhà cung cấp ôtô. Mục tiêu của JACCS là trở thành công ty cho vay tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Thông tin về sản phẩm và dịch vụ truy cập website: www.jaccs.com.vn.