THÔNG BÁO ĐÓNG QUẦY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY LẦU 15, TÒA NHÀ CENTEC

11/06/2020 17:27:33

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS (JIVF) gửi lời cảm ơn trân trọng tới Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của JIVF. Nhằm triển khai định hướng đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước, JIVF xin thông báo đến Quý Khách hàng như sau:

1. Quầy dịch vụ tại trụ sở JIVF, Lầu 15 tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức ngừng phục vụ kể từ ngày 1/7/2020.

2. Các giao dịch thanh toán của Quý Khách sẽ được thực hiện qua kênh thanh toán điện tử Payoo hoặc Bưu Điện. Quý Khách lưu ý chỉ thanh toán qua các kênh được JIVF quy định, không thanh toán khoản vay hàng tháng hay tất toán khoản vay thông qua nhân viên tư vấn của JIVF tại các quầy tư vấn. JIVF không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp thanh toán không đúng theo kênh thanh toán đã được JIVF quy định, dẫn đến mất tiền hoặc nợ xấu.

3. Ngoài ra, các dịch vụ khác liên quan đến Giấy Chứng nhận Đăng ký xe (cavet) hay cung cấp các loại thư xác nhận của JIVF cho khách hàng, sẽ được chuyển đến các điểm giới thiệu dịch vụ của JIVF trên toàn quốc.

4. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline (028) 7108 6999 hoặc trang tin điện tử: www.jaccs.com.vn để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Xin chân thành cảm ơn.