THÔNG BÁO TẠM ĐÓNG QUẦY TIẾP KHÁCH Ở LẦU 15 TÒA NHÀ CENTEC

30/03/2020 17:05:00

Kính gửi Quý Khách Hàng, 

Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS (JIVF) gửi lời cảm ơn trân trọng tới Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của JIVF. Thực hiện theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước về việc tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho Quý Khách hàng cũng như nhân viên của JIVF, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, JIVF xin thông báo đến Quý Khách hàng như sau:

Quầy dịch vụ tại Lầu 15 tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3 sẽ tạm dừng hoạt động kể từ ngày 31/3/2020 cho đến khi có thông báo mới. Ngoài ra, một số dịch vụ cũng bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nên việc phục vụ,bao gồm việc gửi Chứng nhận đăng ký xe cũng như cấp các giấy xác nhận cho Khách hàng có thể chậm hơn tiêu chuẩn chuyển phát thông thường. 

Đây là những bất tiện ngoài mong muốn của JIVF trong bối cảnh phải chung tay cùng Chính Phủ  ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã hiểu và chia sẻ với JIVF những bất tiện không mong muốn này.

Tất cả các dịch vụ sẽ được khôi phục lại như bình thường theo chỉ thị và hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Xin chân thành cảm ơn.