TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG & DỊCH VỤ HOÀN HẢO NĂM 2019

10/09/2019 08:00:14

Vừa qua, ngày 17/08/2019 tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam (Hà Nội), Viện Kinh tế Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo năm 2019” và “Thương hiệu nổi tiếng năm 2019”.

Năm nay, JIVF tự hào được vinh danh trong Top 20 “Thương Hiệu Nổi Tiếng Hàng Đầu Việt Nam năm 2019” và Dịch vụ: Sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân chính thức đạt Top 20 “Dịch vụ chất lượng hoàn hảo năm 2019”.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và khuyến khích các Doanh nghiệp trong nước cùng nhau trao đổi, học tập, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm dịch vụ Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng Việt Nam.

Và đây cũng là món quà khích lệ tinh thần dành cho JACCS trên con được thực hiện sứ mệnh của mình khi có mặt tại Việt Nam là mang đến những giải pháp tài chính hoàn hảo cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế Việt Nam bằng việc cung cấp các dịch vụ tài chính thích hợp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thông qua việc sử dụng dịch vụ của JIVF.

Giới thiệu về JIVF
Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS (JIVF) thành lập vào ngày 02/06/2010 tại Việt Nam, là một thành viên của tập đoàn Japan Consumer Credit (JACCS) – một trong những công ty tài chính lâu đời nhất tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1954 và là niềm tự hào của nền kinh tế Nhật Bản.
Hoạt động Kinh doanh chính của tập đoàn JACCS bao gồm:
• Kinh doanh Tín dụng;
• Kinh doanh Thẻ tín dụng;
• Kinh doanh tài chính, bao gồm bảo lãnh tín dụng và các hoạt động khác.

Hệ thống kinh doanh của JIVF (*)
Bắt đầu từ trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, hiện tại JIVF đã phát triển mạng lưới rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước thông qua các điểm giới thiệu dịch vụ để cung cấp sản phẩm đến Khách hàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tín dụng tiêu dùng uy tín, chất lượng.
» 9 năm tại Việt Nam;
» 53 tỉnh/thành trên cả nước;
» 1.500 điểm giới thiệu dịch vụ;
» Trên 1000 nhân viên tư vấn;
» Trên 500.000 khách hàng.
(*Các số liệu trên được tính đến tháng 12/2018)

Các sản phẩm chính của JIVF bao gồm:
– Cho vay trả góp mua xe máy, xe hơi, xe phân khối lớn, sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện, nội thất, điện máy;
– Cho vay tiêu dùng cá nhân;
– Phát hành Thẻ tín dụng, Thẻ tiền mặt.