JACCS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH THÁNG HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA 10/10/2023

29/09/2023 08:37:50

Vào ngày 22 tháng 4 năm 2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 505/QĐ-TTg, thiết lập ngày 10/10 hàng năm là “Ngày Chuyển đổi Số Quốc gia.”

Đồng hành cùng chương trình “Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi Số Quốc gia Năm 2023” với chủ đề “Khai thác Dữ liệu Số để Tạo Giá Trị,”, JIVF – JACCS International Vietnam Finance đã và đang thực hiện nhiều hoạt động chuyển đổi số tại doanh nghiệp như:

–  Áp dụng thành công giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC

–  Nghiên cứu và phát triển ứng dụng cho vay trên Mobile app

–  Đạt tiêu chuẩn về an toàn thông tin lưu trữ, truyền tải và xử lý dữ liệu Thẻ thanh toán được công nhận trên toàn cầu. (Chứng chỉ PCI DSS)

–  Liên kết với các đối tác thanh toán với các chương trình khuyến mãi thúc đẩy việc thanh toán hàng hóa không dùng tiền mặt.

–  Thực hiện chương trình khuyến mãi hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia….

Mục tiêu hàng đầu của JIVF là thực hiện số hóa, xây dựng và tối ưu hóa hệ thống để gia tăng hiệu suất và năng suất làm việc. Đồng thời, chúng tôi luôn đặt việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.

JACCS Việt Nam hy vọng sẽ đạt được những kết quả tích cực, thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài tại doanh nghiệp, cùng với việc góp phần vào sự phát triển tổng thể của nền kinh tế số của quốc gia.